Vay Nóng 15tr Chỉ Cần CMND Hỗ Trợ Trả góp 6, 12, 24 Tháng

Bạn đang cần gấp 15 triệu?

Bạn không có đủ thời gian để chuẩn bị nhiều loại giấy tờ?

Bạn có thể tham khảo cách vay 15tr chỉ cần cmnd trong bài viết này.

Khoản vay cấp tốc có thể giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề cấp bách, làm thế nào để đăng ký một khoản vay nhanh, điều kiện, điều khoản vay thế nào?

vay 15tr chi can cmnd

Top các đơn vị cho vay 15tr chỉ cần cmnd

Thông thường, các công ty tài chính sẽ cung cấp khoản vay với hạn mức tối đa 10 triệu, tuy nhiên, một số khác có thể duyệt hơn mức này đối với các hồ sơ vay phù hợp, bạn có thể tham khảo qua 4 đơn vị sau:

Tiền ƠiTiền Ơi cung cấp hạn mức lên đến 15 triệu cho khách hàng thân thiết tại hệ thống của họ, có tỷ lệ vay và trả đúng hạn, tuân thủ các quy định trong thỏa thuận.
OncreditOncredit cung cấp hạn mức tối đa lên đến 20 triệu cho khách hàng của mình, để đủ uy tín để được cấp hạn mức tối đa, bạn cần phải lịch sử tín dụng tốt tại hệ thống của họ.
VamoTương tự, Vamo cũng sẽ cấp hạn mức 15 triệu cho khách hàng cũ tại hệ thống của họ, nếu bạn đáp ứng đủ và đáp ứng tốt được tốt các điều kiện mà họ đưa ra. Số tiền tối đa có thể lên đến 20 triệu đồng.
MoneyVeoMoneyVeo xét duyệt 15 triệu cho hồ sơ phù hợp với các tiêu chí của họ, và đương nhiên, bạn cũng phải có lịch sử vay và mượn đúng hạn tại hệ thống của họ để được duyệt hạn mức tối đa.
ĐĂNG KÝ VAY

Khoản vay nóng 15tr như thế nào?

Khoản vay 15tr là hình thức vay nóng có hoạt động giống như một khoản vay cá nhân tiêu dùng ngắn hạn.

Nó chỉ dành cho cá nhân, đăng ký bằng cmnd/cccd thông qua app/web, đợi xét duyệt và nhận tiền ngay trong vài giờ.

Tổng quan hình thức vay 15tr chỉ cần CMND

Hình thức vayVay online qua phương tiện web/app
Hạn mức vay500k đến 15 triệu
Thủ tụcHình ảnh cmnd/cccd
Thời gian xét duyệt hồ sơ1 đến 3 giờ
Lãi suất12.5% — 19.25%/năm
Phạm vi hỗ trợToàn quốc

Ai có thể vay nóng 15 triệu

Bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau để vay 15 triệu

🔺 Độ tuổi từ 18 đến 65.

🔺 Có cmnd/cccd hợp lệ ( thông tin trên giấy tờ hợp lệ, thẻ cmnd/cccd không có dấu hiệu mờ, trầy, không nhìn rõ được thông tin,..).

🔺 Có thu nhập cố định hàng tháng.

🔺 Có stk ngân hàng và sđt chính chủ.

🔺 Và hình thức vay chỉ áp dụng cho công dân Việt Nam.

Quy trình đăng ký vay nóng 15 triệu online bằng CMND

Chỉ với 4 bước đơn giản sau, bạn có vay tiền online đến 15 triệu và nhận được tiền ngay sau vài phút:

1️⃣ Chọn đơn vị vay phù hợp, sau đó đăng ký tài khoản bằng sđt chính chủ.

2️⃣ Hoàn thành biểu mẫu đăng ký hồ sơ.

3️⃣ Chờ xét duyệt trong khoảng 1 giờ.

4️⃣ Nếu hồ sơ được chấp thuận, bạn ký hợp đồng điện tử và nhận tiền.

5️⃣ Thanh toán  khoản vay

Các yếu tố ảnh hưởng đến duyệt hồ sơ vay 15 triệu

vay nong 15 trieu

Đây là một lưu ý, vì có thể hồ sơ được duyệt nhưng hạn mức có thể không phải mức mà bạn mong muốn, đơn vị cho vay sẽ dựa vào một số yếu tố để xét duyệt số tiền mà họ có thể cho bạn vay.

Sau đây sẽ là một số yếu tố bạn cần lưu ý:

Độ tuổi

Ở tuổi 18 – 20, bạn chắc chắn sẽ không được duyệt hạn mức 15 triệu, bởi ở độ tuổi này, bạn có thể chưa lao động chính thức cũng như không thể đảm bảo được khả năng trả số nợ 15 triệu đồng. Một số đơn vị chỉ hỗ trợ cho công dân Việt Nam từ 22 tuổi.

Thu nhập

Trong hồ sơ sẽ có mục cung cấp thông tin về mức thu nhập của bạn, tuy nhiên, đối với hình thức vay này, bạn không cần phải đính kèm theo giấy tờ chứng minh cho con số thu nhập của bạn.

Tùy vào tưng đơn vị cho vay, bạn có thể nhận được hạn mức lớn gấp 3 4 lần thu nhập của bạn.

Điểm tín dụng

Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn thanh toán trễ hoặc thậm chí không trả được nợ, điểm tín dụng của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Vẫn có một số đơn vị cho vay 15 triệu online không quá đặt nặng vấn đề điểm tín dụng, bạn vẫn thể đăng ký vay ngay khi có điểm tín dụng thấp.

Xếp hạng khách hàng

Điều này có nghĩa là xếp hạng mức độ thân thiết của bạn tại một đơn vị nhất định, mặc kệ bạn có điểm tín dụng thấp, nếu bạn đang có lịch sử vay và trả đúng hạn tại một đơn vị, bạn sẽ được đơn vị đó đánh giá mức độ uy tín riêng trên hệ thống của họ, và bạn vẫn có cơ hội được cấp hạn mức cao tối đa là 15 triệu.

Chưa kể khi hồ sơ đã được đánh giá tốt, bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi của họ.

Tại sao nên đăng ký vay công ty tài chính hợp pháp?

Trong các trường hợp cấp bách, khoản vay tại ngân hàng có vẻ sẽ khó khăn hơn khi nó yêu cầu các loại giấy tờ phức tạp hơn, bạn sẽ chuyển hướng suy nghĩ qua hình thức vay tiêu dùng ngắn hạn tại các công ty tài chính.

Những ưu điểm khi vay tại công ty tài chính được cấp phép hoạt động:

Tỷ lệ phê duyệt nhanh hơn

Một khoản vay 15tr chỉ cần cmnd có thể chỉ tốn vài phút để xét duyệt, và cam kết bạn có thể nhận được tiền ngay trong 1 giờ, bởi sự tối giản về mặt giấy tờ, và cũng không cần xác nhận nhiều thông tin. Hình thức vay này không yêu cầu phải chứng minh thu nhập, cũng như không liên hệ người thân của ngày đi vay để thẩm định.

Tỷ lệ phê duyệt cao hơn

Điểm tín dụng không phải là yếu tố quyết định đối với hình thức vay online, vì vậy, nó có thể cứu vớt được rất nhiều hồ sơ được đánh rớt tại ngân hàng. Vì lý do này, nên có thể thấy khoản vay online có tỷ lệ phê duyệt cao hơn.

Thanh toán khoản vay linh hoạt

Thời gian bạn có thể linh hoạt trả nợ từ 3 đến 6 tháng, thời gian cụ thể sẽ được quy định trong thỏa thuận vay, tùy vào khả năng tài chính của mình. Nhưng bạn lưu ý, đến hạn thanh toán nhưng bạn vẫn chưa thể trả nợ, thời gian đó bạn sẽ bị tính phí phạt.

Các phương thức thanh toán được sử dụng phổ biến như:

  • Chuyển khoản: đây là hình thức phổ biến nhất, đến hạn thanh toán, bạn chỉ cần chuyển khoản lại vào stk của doanh nghiệp cho vay.
  • Ví điện tử như: Momo, Viettel Money, Anpay,… nạp tiền vào ví sau đó chọn đơn vị thanh toán thôi nhé.
  • Thanh toán tại cửa hàng thu hộ: nếu tài khoản ngân hàng của bạn không sử dụng tính năng chuyển khoản trực tuyến, bạn có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng thu hộ.

Kết luận

Vay 15tr chỉ cần cmnd cũng khá đơn giản đúng không nào, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện cơ bản đã có thể hoàn thành hồ sơ vay trong vòng vài phút, nhận tiền cấp tốc trong 1 giờ.

Tuy nhiên, hình thức vay này cũng có những mặt lợi, hại nhất định, trong trường hợp cấp bách cần vay tiền ngay, bạn cũng cân nhắc tình hình của mình để có những quyết định đúng đắn nhất.

Tôi cần vay VND

500 000

15 000 000

trong vòng Ngày

7

180

Số tiền vay
4 733 586 VND
Tổng số tiền thanh toán
4 740 213.02 VND
Dữ liệu cá nhân của bạn được an toàn với chúng tôi